Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
Tintuc.OHO.vn Tadi Watch có thể định vị người đeo, thiết lập vùng an toàn và cảnh báo khi không còn trên tay cũng như gọi, nghe điện trực tiếp với các số được cài đặt trước.

6 lựa chọn máy ảnh chụp tốt, dễ dùng cho mùa du lịch.

Tintuc.OHO.vn -Các mẫu mirrorless Sony A6000, Olympus PEN E-PL7 hay máy compact cao cấp như Fujifilm X70, Canon G5X đều cho chất lượng ảnh chụp đẹp và dễ sử dụng.

Vòng sức khỏe, có đo nhịp tim Sony SmartBand 2

Tintuc.OHO.vn - SmartBand thế hệ 2 có thể theo dõi giấc ngủ cũng như các hoạt động thể chất nhờ loạt cảm biến, sản phẩm tương thích cả Android và iOS.

Những món 'đồ chơi' đang 'mê hoặc' dân công nghệ Sài Gòn

Tintuc.OHO.vn - Dân chơi đồ công nghệ TP HCM đang rất chộng loại quạt USB vừa dễ mang theo lại rẻ, chỉ 35.000 đồng, bên cạnh bộ ống kính cho smartphone hay đèn LED đã quá quen thuộc.

Sử dụng thực tế Xtreamer Wonder

Tintuc.OHO.vn  Thiết bị giải trí Xtreamer Wonder có giá khoảng 3 triệu đồng, hỗ trợ giải mã các nội dung Full HD, xem phim từ nhiều nguồn trực tuyến.

Sprite chiếc Drone độc đáo nhất từ trước đến nay.

Tintuc.OHO.vn  Khi nhắc đến những chiếc drone ( máy bay không người lái) thì chúng ta thường nghĩ đến những chiếc máy bay có 4 hay 6 cánh quạt đặt đối xứng với nhau, Nhưng với Sprite nó sẽ thay đổi cách nhìn của bạn về một chiếc drone.

Sờ tận tay chiếc FPT F-Game: điện thoại chơi game 4 nút "bất hủ" của Việt Nam

Tintuc.OHO.vn   Chắc hẳn tuổi thơ ai cũng từng gắn liền với những máy chơi game 4 nút với các trò chơi huyền thoại như Contra, Tank hay Ninja Rùa…

Nhà hiện đại hơn với Ninja Sphere - “người giúp việc thông minh”

Tintuc.OHO.vn   Hạ MạtNinja Sphere là một thiết bị nhỏ gọn, độc đáo, được ví như là một “người giúp việc thông minh” cho ngôi nhà của bạn thêm hiện đại và tiện ích…

© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam