Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
Tintuc.OHO.vn Note 5 vẫn giữ được các ưu điểm về chất lượng ảnh như trên dòng Galaxy S6 nhưng bổ sung thêm khả năng chỉnh tay phong phú và quay phát trực tiếp lên Youtube.

Những chiếc điện thoại đắt nhất thế giới

Đối với các đại gia lắm tiền nhiều của, điện thoại di động không đơn giản chỉ là thiết bị nghe gọi và giải trí mà còn như một biểu tượng thể hiện cho sự giàu có và đẳng cấp.

Galaxy Tab A mới: Màn hình 10,1 inch, RAM 2 GB, hỗ trợ 4G

Model mới của Samsung là tablet đáng giá trong phân khúc tầm trung cấu hình ổn định và hỗ trợ giải trí, làm việc hiệu quả.

5 món quà công nghệ cho ngày quốc tế thiếu nhi

Việc mua một món quà công nghệ trong thời buổi hiện đại cho trẻ em là một lựa chọn mà nhiều bậc phụ huynh đã nghĩ đến.

Asus chính thức trình làng ZenFone 3 với thiết kế và cấu hình cao cấp

Asus đã chính thức trình làng phiên bản mới nhất của dòng smartphone Zenfone của hãng, tuy nhiên thay vì chỉ nhắm đến phân khúc tầm trung và giá rẻ như trước đây, Zenfone 3 xuất hiện với 3 phiên bản khác nhau nhắm đến đầy đủ các phân khúc, từ tầm trung đến cao cấp.

HTC 10 sẽ lên kệ thị trường Việt vào cuối tháng 5/2016

Tintuc.OHO.vn - HTC Việt Nam vừa xác nhận, phiên bản cao cấp HTC 10 sẽ chính thức lên kệ thị trường Việt vào cuối tháng 5 tới đây với 2 màu sắc chính là vàng và bạc.

Lộ ảnh chính thức smartphone HTC One M10, ra mắt ngày 11/4?

 Tintuc.OHO.vn   Hình ảnh chính thức của HTC One M10, chiếc smartphone cao cấp thế hệ mới của HTC vừa bị rò rỉ trên Internet. Sản phẩm được cho là sẽ trình làng tại sự kiện đặc biệt do HTC tổ chức vào ngày 11/4 tới đây.

HTC One E9 2 sim - smartphone mỏng nhẹ, màn hình lớn

Tintuc.OHO.vn - Model tới từ HTC là lựa chọn hay ở tầm giá 9 triệu đồng, khi sở hữu màn hình đẹp kích thước lên tới 5,5 inch cùng vi xử lý 8 nhân thể hiện hiệu năng tốt.

© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam