Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
Do COVID-19, 4 phim tết có kinh phí chục tỉ đồng đứng trước lựa chọn khó khăn: chiếu hay hoãn chiếu. 4 phim gồm Trạng Tí phiêu lưu ký (kinh phí 43 tỉ đồng), Gái già lắm chiêu V (46 tỉ đồng), Lật mặt: 48h và Bố già (chưa công bố kinh phí).

Tấm Cám: Chuyện chưa kể sau 3 ngày chiếu doanh thu hơn 21 tỉ

Thông tin này được nhà phát hành BHD xác nhận, con số chính thức là 21.819.880.000 đồng tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc trừ CGV.

Dân đổ xô đến trường quay xem Ngọc Trinh đóng phim


Tintuc.OHO.vn - Bộ phim “Vòng eo 56” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng quay tại Đồng Tháp khiến người dân nơi đây hiếu kỳ, kéo đến xem “Nữ hoàng nội y” diễn xuất.

“50 sắc thái” có gì ngoài tình dục?

 Tintuc.OHO.vn  Nữ sinh viên tóc đuôi ngựa Anastasia Steele gặp tỷ phú Christian Grey, được chàng dẫn vào căn phòng đầy dụng cụ tra tấn khoái lạc. Và họ đem lòng yêu nhau.

Toát mồ hôi vì cảnh sex trên phim

 Tintuc.OHO.vn  Rất nhiều cách khác nhau được các diễn viên, đạo diễn và quay phim áp dụng mỗi khi phải thực hiện những cảnh nóng bỏng.

"Long tranh hổ đấu" là bộ phim Hollywood đầu tiên và cũng là cuối cùng của huyền thoại võ thu

 Tintuc.OHO.vn  Chỉ sau ba phim đầu tiên, tên tuổi của Lý Tiểu Long đã lừng lẫy khắp năm châu và tất nhiên Hollywood không thể bỏ qua cơ hội này...

5 bộ phim có doanh thu "khủng" nhất năm 2014

(Tintuc.OHO.vn) Phần bốn của Rô bốt đại chiến - Kỷ nguyên hủy diệt là bộ phim có doanh thu phòng vé cao nhất thế giới trong năm 2014 khi mang về cho nhà phân phối hơn 1 tỉ USD. Năm 2014 cũng là năm “thăng hoa” của thể loại phim giả tưởng hành động.

Những “ma nữ” xinh đẹp của màn ảnh Việt

(Tintuc.OHO.vn) - Nhắc đến phim ma/kinh dị, người ta thường nghĩ tới những tạo hình ma quái đầy ám ảnh. Sự thành công của bộ phim phụ thuộc rất nhiều vào việc tạo hình hay diễn xuất của chính diễn viên vào vai ma - vai diễn tưởng chừng như rất khó với những cô gái xinh đẹp.

© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam