Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        

Harman Kardon Onyx Studio - loa hay kiểu dáng đĩa bay

Tintuc.OHO.vn  Bộ loa di động sở hữu kiểu dáng đĩa bay tròn lạ mắt nhưng đi kèm chất lượng âm thanh đáng nể trong tầm giá 5 triệu đồng, nhờ hệ thống loa 60 Watt với 4 cặp loa riêng biệt.

Đầu karaoke Hanet HD10S - hát Karaoke thông minh hơn

(Tintuc.OHO.vn) Sáng 05/06 tại KS InterContinental Saigon , HANET đã chính thức công bố bán ra chiếc Karaoke HD10S, một sản phẩm máy phát karaoke độc đáo, thay đổi cách người dùng tương tác với thiết bị như trước đây.

Những hệ thống âm thanh tiền tỷ tại AV Show Hà Nội 2013

(Tintuc.OHO.vn) - Triển lãm âm thanh sắp diễn ra tại Hà Nội tập trung nhiều hệ thống audio "khủng" nhất trừ trước đến nay, như Tesseract, đôi loa Avalon đầu bảng giá 300.000 USD, cao gần 2 mét.

Samsung ra mắt hệ thống âm thanh không dây thế hệ mới

(Tintuc.OHO.vn) - Bên cạnh kết nối không dây Wi-Fi hay Bluetooth, loạt sản phẩm Home Theater 2013 của Samsung còn được cải thiện rõ rệt về chất lượng âm thanh với hệ thống ampli đèn kết hợp kỹ thuật số.

Dàn âm thanh SC-MAX650 công suất 2.300 W của Panasonic

(OHO.vn) - Ngoài khả năng chơi đĩa CD/MP3, nghe đài FM/AM, hát karaoke, sản phẩm còn hỗ trợ chơi nhạc từ bút nhớ USB và các nguồn phát trang bị ngõ ra 3,5 mm.

Sắm dàn âm thanh "hàng hiệu" giá dưới 4 triệu chơi Tết

(OHO.vn) - Với số tiền chỉ từ dưới 4 triệu đồng, những người thu nhập bình dân hiện cũng có thể sắm được những bộ dàn âm thanh "hàng hiệu" cho phép chơi nhạc trực tiếp từ cổng USB, thay vì phải mua đĩa CD rắc rối và tốn kém.

Sản phẩm âm thanh nổi bật ở triển lãm thiết bị nghe nhìn 2012

 

 

Bên cạnh những bộ loa, ampli đắt tiền trị giá hàng tỷ đồng như Avalon ISIS, Rockport Arrakis 2 hay Viola Labs Bravo II, triển lãm thiết bị nghe nhìn 2012 ở Hà Nội còn có sự góp mặt của nhiều sản phẩm mới, tới từ các tên tuổi nổi tiếng như MBL, Linn hay Ecko.


© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam