Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 13/07/2015, 01:01 pm |

Trường Sinh học tuyệt vời hơn tôi nghĩ


 Tintuc.OHO.vn   -   Thực lòng là tôi cảm thấy rất hạnh phúc và không biết nói gì hơn, tôi chỉ xin được có đôi lời cám ơn môn dưỡng sinh này rất nhiều, cám ơn các bậc minh sư rất nhiều. Tôi không thể nào quên được công ơn của các anh chị đồng môn đi trước ở Trung tâm Dưỡng sinh

>> Thiền là gì và chúng ta tọa thiền như thế nào?
>> Phương pháp thực hành Trường Sinh học
>> Hãy luyện tập thường xuyên hàng ngày thiền dưỡng sinh

>> Ngồi thiền chữa được ung thu
>> Vậy để thiền thành công phải làm thế nào?
>> Tập Thiền trị bệnh mất ngủ
>> Nếu chỉ còn một ngày để sống?

>> Tập thiền chiến thắng tử thần
>> Cận kề tử thần và những năm tháng thiền tịnh





Gia đình tôi hiện đang sinh sống tại xã Tiến Lợi, TP Phan Thiết, ngay đối diện Trung tâm Dưỡng Sinh Bình Thuận. Bấy lâu nay tôi và người thân trong gia đình vẫn nghĩ việc tập dưỡng sinh rất đơn giản và bình thường, chỉ để cho khỏe người, tôi đâu có nghĩ là tự nó chữa được bệnh. Tôi cũng không mấy quan tâm đến hoạt động của trung tâm này và người ta tập luyện môn gì trong đó.

Một ngày nọ, căn bệnh lại ập đến với chính bản thân tôi. Thế là tôi nhập viện ngay tại tỉnh nhà để điều trị. Bệnh tim của tôi có vẻ như rất trầm trọng nên các bác sĩ ở đây quyết định chuyển tôi vào điều trị tại Viện Tim TP Hồ Chí Minh. Tuy là điều trị ở tuyến trên nhưng diễn tiến bệnh của tôi không mấy khả quan, mệt tới mệt lui và rất tốn kém.

Về nhà, tháng 02 năm 2013 tôi mạnh dạn đến với môn dưỡng sinh Trường Sinh học, ngay tại Trung tâm Dưỡng sinh Bình Thuận. Trung tâm nằm ngay Khu Du lịch Suối Cát (TP Phan Thiết) vừa gần, đi lại dễ dàng mà chẳng tốn kém gì. Điều đáng mừng nhất là chỉ trong vòng 2 tháng tập luyện tôi đã cảm nhận được rằng cơ thể tôi đã mạnh khỏe trở lại. Từ đó, tôi càng chăm chỉ luyện tập, cố gắng hết sức mình. Mỗi ngày tôi tập ít nhất là 2 lần mà lần nào ngồi tập cũng phải được trên 70 phút. Càng ngày tôi càng thấy khỏe hơn, tôi đi tái khám các bác sĩ chuyên khoa ngạc nhiên bảo tôi rằng bệnh đã giảm trên 60% rồi. Từ đó, niềm tin trong tôi càng được nhân lên nhiều hơn, tôi không còn phải dùng đến các loại thuốc ở bệnh viện cho mua nữa, tôi đã khỏe trở lại.

Thực lòng là tôi cảm thấy rất hạnh phúc và không biết nói gì hơn, tôi chỉ xin được có đôi lời cám ơn môn dưỡng sinh này rất nhiều, cám ơn các bậc minh sư rất nhiều. Tôi không thể nào quên được công ơn của các anh chị đồng môn đi trước ở Trung tâm Dưỡng sinh Bình Thuận đã tận tình dẫn dắt, chỉ bảo tôi từ những ngày đầu cho tới tận hôm nay. Trung tâm Dưỡng sinh Bình Thuận đã tạo điều kiện cho rất nhiều người như tôi tự giải quyết được bệnh tật của mình mà không đòi hỏi gì. Dưỡng sinh Trường Sinh học thật tuyệt vời.


Môn sinh TỐNG THỊ ÁI XUÂN (Tiến lợi, Phan Thiết, Bình Thuận)




Thiền dưỡng sinh không chỉ làm cho bạn khoẻ mạnh mà còn giúp bạn thoát bệnh hiểm nghèo và đó là sự thật! OHO.vn
« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Tintuc.OHO.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Tintuc.OHO.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam